NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN NHẪN CƯỚI CHO NGÀY CƯỚI THÊM TRỌN VẸN

16/06/2020 | 1058 |
0 Đánh giá

Nhẫn cưới không chỉ là một tín vật không thể thiếu trong lễ cưới mà còn là biểu tượng tình yêu của các đôi uyên ương. Chiếc nhẫn như sợi dây kết nối hai tâm hồn khác biệt hòa làm một. Mỗi cặp nhẫn cưới đều mang một chất liệu, kiểu dáng và màu sắc với ý nghĩa rất thiêng liêng. Do đó, lựa chọn nhẫn cưới cho ngày trọng đại là việc vô cùng quan trọng mà cô dâu chú rể nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Ngày nay, việc đeo nhẫn cưới được xem là nghi thức không thể thiếu trong đám cưới ở các nước trên thế giới. Việc đeo nhẫn cưới khẳng định sự kết nối giữa hai người. Chiếc nhẫn trở thành biểu tượng của tình yêu và sợi dây liên kết giữa cô dâu và chú rể. Do đó, nhẫn cưới là vật đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong ngày cưới. Việc lựa chọn nhẫn cưới đẹp thôi chưa đủ, mà còn chứa đựng ý nghĩa, độ tinh xảo, sự thoải mái, chất lượng và giá thành phù hợp. Cùng nhau điểm qua vài lưu ý khi chọn nhẫn cưới nhé!

Có định hướng, tiêu chí chọn nhẫn cụ thể

Bởi vì đây là cặp nhẫn mà hai bạn cùng chọn mua, cùng đeo nên cần những tiêu chí ban đầu để định hướng việc tìm kiếm.

- chất liệu: có thể chọn vàng ta, vàng tây, vàng trắng, vàng hồng, bạch kim hoặc kim cương,...tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi cặp đôi.

 - kiểu dáng:  có thể chọn kiểu nhẫn trơn, tinh tế, đơn giản hoặc cầu kì, cách điệu tùy thuộc vào tính cách, sở thích của cô dâu , chú rể. Tuy nhiên, dù là chọn kiểu dáng nào đi nữa, thì sự thoải mái khi đeo nhẫn là điều cần chú ý, nên tìm một chiếc nhẫn để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

- Chọn cỡ nhẫn phù hợp: Hầu hết mọi người ít khi tháo nhẫn cưới ra, họ đeo nhẫn hàng ngày và ở những giai đoạn khác nhau, trong khi ngón tay của bạn có thể to hơn hoặc nhỏ đi do thay đổi cân nặng, do bệnh tật hay rất nhiều những lí do khác. Để tìm được cỡ nhẫn phù hợp cho mọi thời điểm trong cuộc đời bạn, hãy thử nhẫn khi cơ thể bạn đang ở trạng thái bình ổn nhất với thân nhiệt bình thường.

 - kích thước bản nhẫn:  không nên chọn cặp nhẫn có bản quá dày vì khi đeo sẽ gây cảm giác khó chịu, thường xuyên cọ vào kẽ tay. Nhất là với các cô dâu tay nhỏ, mảnh mai, một chiếc nhẫn có độ dày vừa phải sẽ tiện lợi, thích hợp và ít gây vướng víu nhất.

Xác định ngân sách cho nhẫn cưới

Nhẫn cưới có mức giá rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần kim loại, kiểu dáng, gắn thêm đá quý, pha lê hoặc kim cương,...

Description: D:\MYMYBRIDAL\ẢNH ĐẠI DIỆN UP WEB\nhan cuoi 2.jpg

Thời điểm mua nhẫn cưới

Nên đi mua nhẫn cưới trước khi tiệc cưới của bạn diễn ra, khoảng 2 tháng để bạn có nhiều thời gian lựa chọn. Nhất là khi bạn đặt thợ kim hoàn làm theo ý muốn. Nếu không có nhiều tiền thì bạn nên chọn mua vào thời điểm những ngày Valentine, 8/3, 20/10 hoặc các dịp mà các cửa hàng có các chương trình khuyến mãi giảm giá để tiết kiệm được một khoản tiền.

Chọn nhẫn cưới chất liệu gì?

Tùy vào mẫu mã, chất liệu, thành phần kim loại… mà nhẫn cưới có nhiều loại giá khác nhau, thông thường là các loại vàng như: 24k, 18k, 14k, 10k hoặc vàng trắng.

Nhẫn cưới thường được định giá dựa theo hàm lượng vàng trong mỗi chiếc nhẫn, cụ thể như sau:

Vàng 10k hàm lượng vàng chiếm khoảng 41,7% (còn gọi là vàng 4 tuổi)

Vàng 14k nghĩa là hàm lượng vàng chiếm 58,5%

Vàng 18k nghĩa là hàm lượng vàng chiếm 75%

Nhẫn cưới là vật thiêng liêng minh chứng cho tình yêu của hai vợ chồng. Vì vậy bạn không cần quá chú trọng đến hàm lượng vàng, bởi chuẩn bị cho lễ cưới bạn có rất nhiều khoản phải lo,vì vậy, tùy vào khả năng, nhu cầu của mỗi cặp đôi sẽ lựa chọn loại nhẫn cưới phù hợp.

Description: D:\MYMYBRIDAL\ẢNH ĐẠI DIỆN UP WEB\nhẫn cưới đẹp.jpg

Nhẫn cưới nên đeo ngón tay nào

Chú rể nên đeo nhẫn cưới ở vị trí ngón áp út và đeo ở tay trái. Cô dâu nên đeo nhẫn cưới ở vị trí ngón áp út nhưng đeo ở tay phải. Và thêm nữa là cô dâu thường có thêm nhẫn đính hôn vì vậy các cô dâu sẽ đeo nhẫn đính hôn ở ngón giữa.

Description: D:\MYMYBRIDAL\ẢNH ĐẠI DIỆN UP WEB\đeo nhẫn.jpg

Bảo quản

Hầu hết các cửa hàng bán nhẫn cưới đều có dịch vụ khắc tên cho cô dâu và chú rể. Dịch vụ này đi kèm khi mua nhẫn và không tính phí thêm. Ngoài ra, các cặp đôi có thể đi chỉnh lại nếu nhẫn quá chật hoặc quá rộng theo thời gian. Bạn cũng nên thường xuyên mang nhẫn tới các cửa hàng trang sức để làm sạch, đánh bóng lại mỗi năm một lần, để giữ được vẻ đẹp cho nhẫn.

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận