LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC MENU TIỆC CƯỚI VẠN NGƯỜI MÊ

20/10/2019 | 1098 |
0 Đánh giá

Lễ kết hôn là một  ngày lễ trọng đại nhất của đời người. Chính vì vậy, ai cũng muốn ngày lễ trọng đại này được chuẩn bị chu đáo nhất, vẹn toàn nhất. Bên cạnh việc chuẩn bị tươm tất từ sính lễ, thiếp mờ, cho tới trang phục, xe cưới … thì cô dâu chù rể còn phải chú ý đến thực đơn tiệc cưới. Một menu tiệc cưới ấn tượng sẽ giúp cho lễ cưới của bạn được vẹn toàn, viên mãn hơn. Áo cưới My My gửi đến cho cô dâu chú rể một vài thông tin mong sẽ hổ trợ được phần nào.

 

 

 

 

 

  Không phải cặp đôi nào cũng biết cách làm thế nào để có thể lên được một menu tiệc cưới vừa ngon miệng, đẹp mắt, lại vừa tiết kiệm chi phí. Nếu đây cũng là băn khoăn, thắc mắc của bạn thì hãy xem ngay 5 lời khuyên hữu ích dưới đây! 5 lời khuyên này sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng về chi phí cũng như cách thức lên thực đơn tiệc cưới cho ngày trọng đại này!

 

1. MENU TIỆC CƯỚI CẦN PHÙ HỢP VỚI KHÁCH MỜI

   Các cặp đôi cần chú ý lên thực đơn tiệc cưới phù hợp với khẩu vị khách mời của mình cũng như văn hóa vùng miền. Trong thực tế, rất nhiều cô dâu chú rể không chú ý đến chi tiết này, dẫn đến việc lên thực đơn cỗ cưới gồm toàn những món ăn lạ, không hợp khẩu vị với khách mời. Chưa kể, những món ăn khác biệt này có thể khiến cho chi phí mâm cỗ cưới của bạn bị đội lên nhiều lần. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là không nên lựa chọn các món ăn khác biệt với văn hóa vùng miền cũng như khẩu vị khách mời.

 

 

2. CHÚ TRỌNG ĐẾN MÓN KHAI VỊ 

  Rất nhiều cô dâu chú rể khi lựa chọn menu tiệc cưới mời khách thường chỉ chú ý đến món chính mà bỏ qua món khai vị vì cho rằng món khai vị không quan trọng. Nhưng đó thực sự lại là một suy nghĩ sai lầm.

 

 

Bạn có thể thấy, trong hầu hết các mẫu menu tiệc cưới đều có món khai vị. Đó là vì các món ăn này sẽ giúp tạo sự hứng thú, kích thích sự ngon miệng của thực khách. Bởi vậy, bạn không nên xem nhẹ món khai vị trong tiệc cưới của mình.

 

 

 

3. TRÁNH CHỌN THỰC ĐƠN TRÁI MÙA

  Các cặp đôi cũng không nên chọn thực đơn tiệc cưới trái mùa. Vì lựa chọn này có thể khiến cho chi phí cưới của bạn tăng lên gấp 2, 3 lần. Chưa kể, việc lựa chọn thực đơn cưới trái mùa còn khiến cho thực khách cảm thấy không thoải mái khi dùng tiệc. Vì vậy, các cặp đôi cần lưu ý lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới đúng mùa, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa hợp ý khách mời hơn.

 

 

4. SỐ LƯỢNG MÓN ĂN TRONG MENU

  Không ít cặp đôi vì muốn tiết kiệm chi phí nên chỉ chọn một ít món ăn đặc sắc trong menu tiệc cưới. Tuy nhiên, để bữa tiệc cưới được tươm tất, đủ đầy cũng như thể hiện tâm ý đối với khách mời, cô dâu chú rể nên chọn tối thiểu số lượng món ăn từ 6 món trở lên. Nếu bạn lựa chọn quá ít món thì khi bày bàn tiệc sẽ không được đẹp mắt cũng như khiến cho khách mời cảm thấy lúng túng khi dùng tiệc.

 

5. Lưu ý khi lựa chọn địa điểm đặt tiệc cưới

Nếu đã đặt tiệc cưới tại nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới, bạn đừng quên đến tận nơi để tham khảo mẫu menu tiệc cưới tại các địa điểm này. Việc tìm hiểu menu thực tế sẽ giúp bạn đánh giá xem các món ăn có trong thực đơn có hợp lý không, số lượng món ăn đã đủ chưa, chi phí cho mâm cỗ cưới có phù hợp không… Từ đó lựa chọn được menu tiệc cưới phù hợp nhất với tài chính ngân sách của bạn cũng như khẩu vị của khách mời…

 

 

 

Sưu tầm tồng hợp nguồn Internet

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận