LỰA CHỌN PHONG CÁCH TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI

22/10/2019 | 914 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau, mỗi phong cách thể hiện và được thể hiện bởi nhiều cách khác nhau để tạo nên không gian tiệc cưới mà bạn ưng ý. Cùng Áo cưới My My tìm hiểu thêm về các loại phong cách tiệc phổ biến cũng như sự kết hợp phong cách mới lạ nhé. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn cho ngày cưới của mình đấy!

 

RUSTIC – Mộc mạc và thiên hướng tự nhiên

“Rustic” trong tiếng Anh có ý nghĩa là “mộc mạc” và cũng chính vì thể, tinh thần chính mà phong cách mang đến là sự thô mộc cùng hơi thở của thiên nhiên. Đây cũng là một trong những phong cách phổ biến nhất trong trang trí ngày cưới tại Việt Nam. Các cặp đôi tìm đến phong cách trang trí này bởi sự ấm áp, sự lãng mạn của không gian tiệc cưới đậm chất tự nhiên của rừng cây xanh lá.

Chất liệu chính của phong cách này là gỗ và lá cây, ngoài ra vải bố, dây đèn treo…cũng là những vật dụng đi kèm phổ biến để thể hiện phong cách mộc mạc của rustic.

 


FLORAL – Không gian tiệc đầy hoa lãng mạn 

Phong cách đặc biệt dành riêng cho các cô nàng yêu hoa. Với phong cách Floral, không gian được phủ đầy các loại hoa ưa thích mà các cặp đôi có thể tuỳ ý lựa chọn. Như một nàng công chúa hoàng gia bước vào một khu vườn đầy hoa và ánh pha lê lấp lánh, Floral thường được kết hợp với phong cách Sparking lấp lánh để tạo nên sự sang trong và lãng mạn bất ngờ.


WHIMSICAL /SPARKLING – Lung linh và huyền ảo

Như chính tên gọi, phong cách Whimsical/ Sparkling mang đến cho không gian sự lung linh và huyền ảo. Khách mời sẽ choáng ngợp trước một không gian lấp lánh được phản chiếu bởi chất liệu pha lê và thuỷ tinh sang trọng.

Ánh sáng là yếu tố cần lưu ý, phối hợp cùng các chất liệu trong suốt để phát huy tối đa nét đẹp mà phong


NAUTICAL – Mang hơi thở biển cả vào không gian ngày cưới

Phong cách nautical đặc biệt dành cho các không gian tiệc cưới biển hay mang chủ đề biển cả, đại dương. Màu xanh – trắng là màu sắc chủ đạo cho phong cách tiệc cưới này. Kết hợp với những hình ảnh như bánh lái tàu, vỏ sò, thùng gỗ trên tàu,…tất cả các vật dụng trang trí đều gợi nhớ về biển cả và đại dương để thể hiện đúng với phong cách mà nautical hướng đến.


RETRO & VINTAGE – Xu hướng của nét đẹp hoài cổ

Vintage và Retro đều là hai phong cách hoài cổ được các cặp đôi ưa chuộng cho không gian ngày cưới. Nhiều người vẫn thường hay nhằm lẫn về hai phong cách này là một. Tuy nhiên, Vintage và Retro đều có nét độc đáo riêng dù đều gợi nhớ về quá khứ.

Retro là thuật ngữ được sử dụng từ những năm 1960 của thế kỷ 20 để mô tả những xu hướng, những phong cách xuất hiện trong quá khứ. Retro là một phong cách mang tính chất hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Cá tính mạnh mẽ với những gam màu rực sáng, đậm, Retro sử dụng đồ mới chứ không sử dụng đồ secondhand nhạt nhòa như Vintage. Retro là một sự phá cách với sự kết hợp những gam màu đậm hoặc gam màu ấm áp nhẹ dịu màu Pastel, những đồ dùng nội thất chuyên dùng sẽ có nét độc đáo, mạnh mẽ thể hiện những hình khối riêng.

Vintage là thuật ngữ dùng để chỉ những đồ dùng có thời gian cách đây 20 – 100 năm (hơn 100 năm gọi là antique). Các vật dụng Vintage mang dấu ấn thời gian, thường là những đồ dùng sử dụng lại để trang trí. Vintage thường là những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, thông thường là màu trắng và những gam màu nhạt như kem, be, màu nude, màu xanh nhạt,…


METALIC – Thiên hướng hiện đại và tinh tế

Metalic là phong cách trang trí hiện đại với chất liệu chính là các vật dụng ánh kim vàng. Vàng gold là màu sách rất phổ biển được lựa chọn để thể hiện phong cách Metalic. Và với phong cách này, đường nét các vật dụng trang trí thường đơn giản, tinh tế như các khối polygon, khối kim loại rỗng….


BOHEMIAN – Phóng khoáng, tự do và đầy sức sống

Lấy cảm hứng từ phong cách du mục phóng khoáng, Bohemian được thể hiện với các vật dụng như dreamcatcher, ren, hoạ tiết thổ cẩm,… Đây là một trong những phong cách độc đáo và phá cách dành cho các cặp đôi mong muốn mang đến sự khác biệt cho không gian ngày cưới. Không gian tiệc Bohemian thường được trang trí đơn giản, tinh gọn những lại có nét phong cách riêng trong sự đơn giản ấy.


CELESTIAL – Tràn ngập trong không gian vũ trụ

Dành cho các cặp đôi yêu thích những ánh sao lấp lánh và không gian vũ trụ rộng lớn. Bạn như bước vào một thế giới ngân hà tuyệt đẹp. Sự pha trộn màu sắc rất quan trọng với phong cách độc đáo này. Bởi, bạn phải thể hiện được màu sắc huyền ảo. Celestial cần cảm nhận sự kết hợp giữa các màu đậm, mạnh mẽ và những chất liệu màu bạc, ánh kim loại.

Những phong cách này cũng có thể kết hợp với nhau để thể hiện một chủ đề và tạo nên nhiều phong cách biến thể khác. Một khu rừng bí mật có thể được thể hiện với phong cách rustics mộc mạc chủ đạo cùng với floral style đầy hoa cho các cô nàng yêu hoa lá. Hay, với chủ đề tiệc cưới Sài gòn những năm 90s, retro và rustic cũng có thể kết hợp thật ưng ý để tạo nên không gian cưới đặc biệt cho riêng bạn.

Nguồn sưu tầm internet

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận