XU HƯỚNG ÁO CƯỚI 2020

17/11/2019 | 2233 |
0 Đánh giá

Trong những ngày trọng đại, ai cũng mong muốn mình sẽ được khoác lên những mẫu áo cưới vừa sang trọng, quyến rũ lại hợp thời trang.  Và chắc chắn, đây là điều mà tất cả các cô dâu đều ao ước mình sẽ trở nên thật xinh đẹp và tâm điểm trong chính ngày trọng đại của mình, chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cưới trở nên hết sức quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu qua xu hướng áo cưới đẹp năm 2020 và lựa chọn cho mình những địa điểm mua với giá tốt nhất nhé!

Những chiếc áo cưới đẹp sẽ tôn vinh lên những đường cong cơ thể và cho bạn có những shoot hình cưới tuyệt hảo. Áo cưới Mimi gửi đến bạn những mẫu áo cưới sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Trong những ngày trọng đại, ai cũng mong muốn mình sẽ được khoác lên những mẫu áo cưới vừa sang trọng, quyến rũ lại hợp thời trang.  Và chắc chắn, đây là điều mà tất cả các cô dâu đều ao ước mình sẽ trở nên thật xinh đẹp và tâm điểm trong chính ngày trọng đại của mình, chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cưới trở nên hết sức quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu qua xu hướng áo cưới đẹp năm 2020 và lựa chọn cho mình những địa điểm mua với giá tốt nhất nhé!

Năm 2020 - xu hướng và mẫu váy cưới nào sẽ lên ngôi?

Năm 2020 - đó là sự lên ngôi của xu hướng hiện đại váy cưới đính kết, bèo nhún, thắt nơ hoặc những trang phục cưới mang phong cách đơn giản, thanh lịch.. Có thể thấy, đây là một xu hướng thời trang váy cưới nổi bật, tinh tế và đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cô gái khi muốn tự chuẩn bị trang phục trong chính ngày cưới của mình.

Hãy cùng điểm qua những xu hướng thời gian cưới cùng với những mẫu áo cưới sẽ lên ngôi trong năm 2019 này nhé!

Váy Soiree phi bóng

Nối tiếp 2019 - 2020, nàng dâu không thể bỏ qua những chiếc váy cưới bằng chất liệu phi bóng. Thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ

 

 

 

 

Váy đuôi cá kiêu sa

Những nàng dâu yêu thích sự sang trọng, thần thái, kiêu sa là những gì người ta miêu tả về những mẫu váy cưới đuôi cá, chính vì vậy đây là mẫu sản phẩm luôn được những nàng dâu 2020 ưa chuộng. Với thiết kế bộ váy cưới ôm trọn cơ thể, để lộ ra những đường cong vô cùng quyến rũ của mình đã khiến những nàng dâu tương lai không thể cưỡng lại được.

 

 

Váy cổ điển/vintage

Một trong những xu hướng váy cưới đẹp năm 2020 này không thể không nói đến những chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển, tạo được điểm nhấn sang trọng, quý tộc với các ống tay áo phồng hở vai lãng mạn cho những nàng dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại. 

 

 

 

 

Váy đính kết ngọc trai

Những chiếc váy cưới đính kết thêm những viên ngọc trai vẫn không ngừng “hot” khi tạo được sự cổ điển nhưng vẫn toát lên được nét quý phái và sang trọng. Khi những viên ngọc trai nhiều kích cỡ được gia công một cách tỉ mỉ, đã góp phần tạo nên một nàng dâu kiêu sa và đài cát. Có thể thấy - Sự lấp lánh từ đầu đến chân khi khoác lên bộ váy cưới đính ngọc trai này thật sự luôn là niềm ước mơ của mỗi nàng dâu.

 

 

Nhìn chung, xu hướng thời gian váy cưới được ra mắt trong năm 2019 khá phù hợp với phong cách và gu thời trang của những nàng dâu Việt Nam, những mẫu áo cưới đẹp này luôn toát lên sự sang trọng và quý phái, không kém phần tinh tế. Tuỳ thuộc vào vóc dáng và phong cách của mình và các nàng dâu tương lai sẽ có được sự lựa chọn lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong chính ngày trọng đại của mình.

 

Váy công chúa bồng bềnh

Đây là phong cách rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự mềm mại. Kiểu dáng phần dưới xòe rộng bồng bềnh như làn mây, khoác mẫu áo cưới này lên mình, cô dâu không những khoe trọn đường cong ngọc ngà mà còn lột xác, trở nên xinh lung linh, rung động lòng người.

 

 

 

 

Áo cưới My My (My My Bridal)

Chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê-bán:

-    Áo Dài Cô Dâu, Áo Dài Bưng Quả, Áo Dài Cặp
-    Soiree Áo Cưới , Áo Vest
-    Các phụ kiện kèm theo: Nơ, Cavat, Hoa Cưới....

 

 

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 

Tags : phong cách

Tin tức liên quan

Bình luận