Xu hướng áo dài cưới cho cô dâu chú rể năm 2019

20/10/2019 | 2179 |
0 Đánh giá

Sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, và việc ăn mặc như thế nào trong ngày đặc biệt này từ lâu đã rất được coi trọng. Khi nhắc đến trang phục cưới, hẳn rất nhiều người sẽ liên tưởng đến những chiếc soiree trắng lung linh, cầu kỳ dành cho cô dâu và bộ vest lịch lãm cho chú rể. Bên cạnh lễ phục vốn quen thuộc là váy cưới và vest thì giới trẻ đang quan tâm đến một loại trang phục truyển thống đó là Áo dài. Áo cưới My My mong bái viết này mang đến thông tin hửu ích đến với các căp đôi.

 

Áo cưới  My My gửi đến các cô dâu chú rễ tham khảo xu hướng chọn áo dài cưới năm 2019 cho cô dâu chú rể thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình nhé!

Áo dài Việt Nam từ lâu đã được xem như một bộ trang phục dân tộc đại diện cho sự thanh cao, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Cùng với xu hướng truyền thống được nhiều cặp đôi uyên ương yêu thích, mẫu áo dài cưới 2019 nổi lên như một hiện tượng của mùa cưới sắp cận kề.

1. Áo dài cưới thiết kế theo đôi

Để phù hợp với xu hướng ăn mặc hiện đại và không bị lỗi mốt, áo dài cưới đôi của cô dâu chú rể không chỉ đơn thuần là cùng kiểu dáng áo dài truyền thống đặc trưng mà đã được cách tân rất nhiều từ thiết kế cho tới chất liệu, kiểu dáng

ao dai co dau chu re 2019 theo doi

Áo dài cưới đôi.!

Những khoảng voan, ren nhiều màu sắc được xen kẽ những họa tiết bắt mắt. Những mảnh đuôi áo dài hay khoác bên ngoài khiến cho bộ áo dài trở nên khác biệt và đặc sắc hơn. Những chiếc áo dài nam cách tân vừa giữ được nét đẹp văn hóa vừa pha chút hiện đại cho chú rể thật phong cách.

ao dai co dau chu re 2019 theo doiao dai co dau chu re 2019 theo doi

Áo dài cô dâu cách tân áo yếm.!

ao dai co dau chu re 2019 theo doi

 

Từ trước tới nay màu đỏ luôn được ưa chuộng khi đặt may áo dài cưới của nhiều cặp đôi, vì ý nghĩa vui vẻ, may mắn và tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn, vững bền.

ao dai co dau chu re 2019 theo doi

Áo dài cô dâu thêu phụng hoàng..!

Nhiều người đã chọn áo dài dựa trên ý thích của mình nhiều hơn, với các màu như trắng, hồng, màu tím, cam… Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa nhất định, và đều giúp cho cô dâu, chú rể trở thành cặp đôi xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Đây cũng là một trong những lựa chọn an toàn và được nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn nhất.

ao dai co dau chu re 2019 theo doi

Áo dái thue6u hoạ tiết  truyền thống

ao dai co dau chu re 2019 theo doi

2. Áo dài cưới thiết kế có gam màu gần nhau

Bên cạnh những thiết kế đôi, cô dâu chủ rể hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo dài gần màu để diện cùng bạn đời trong ngày cưới. những chiêc áo dài chú rể với các họa tiết hình rồng, hình lập phương trên nền chất liệu cao cấp đem lại vẻ đẹp lịch lãm không thua kém gì những bộ đồ tây. Những chiếc áo dài với chất liệu chủ đạo là ren nối cao cấp giúp tôn lên sụ duyên dáng của cô dâu đồng thời tạo sự mềm mại, bồng bềnh cho trang phục.

ao dai co dau chu re 2019 gam mau gan giong

ao dai co dau chu re 2019 gam mau doi lap

 Áo dài  cưới thiết kế hoa văn lập thể.!

Cùng là gam màu lạnh nên khi kết hợp với nhau, màu tím và xanh đen đem đến cho không gian cưới sự ãng mạn,nhẹ nhàng. Trong khi cô dâu nổi bật với màu sắc thì điểm nhấn của chú rể chính là những hoa văn trên áo tinh tế, đầy nam tính.

ao dai co dau chu re 2019 gam mau gan giong

Màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và màu đồng tạo sự nam tính cho chú rể.  Các thiết kế áo dài họa tiết đính hạt chạy dọc hai bên tà áo, giúp cô dâu trông thon thả hơn.

ao dai co dau chu re 2019 gam mau gan giong

Với chiếc áo dài cách điệu, cô dâu chú rể vẫn giữ lại được nét truyền thống nhờ hoa văn rồng phụng. Những gam màu gần giống nhau sẽ càng làm tôn nước da của cô dâu chú rể đấy!

ao dai co dau chu re 2019 gam mau gan giong

3. Áo dài cưới thiết kế có gam màu đối lập

Các cặp đôi chọn lựa những trang phục có gam màu gần nhau thì cũng có rất nhiều đôi chọn màu sắc trang phục đối lập nhau. Các thiết kế áo dài Cô dâu chú rể có màu cùng tông, tông màu kết hợp với trắng, đỏ với vàng, đỏ và xanh…

ao dai co dau chu re 2019 gam mau doi lap

Áo dái thiết kế có gam màu cùng tone

Theo truyền thống thì vào lễ cưới, tân lang sẽ mặc áo dài xanh coban, tân nương diện áo dài đỏ. Nên đây là cũng lựa chọn của không ít các  cặp đôi ngày nay.

ao dai co dau chu re 2019 gam mau doi lap

Tuy nhiên, những  kiểu áo dài thiết kế màu sắc được ưa chuộng hơn cả vẫn là đỏ, trắng, vàng thêu họa tiết hình học hoặc rồng phụng. Bên cạnh đó, áo dài họa tiết hình học đương đại, trẻ trung trong lúc áo dài thêu rồng phụng truyền thống lại đề cao sự sang trọng, uy nghi cho bộ trang phục.

ao dai co dau chu re 2019 gam mau doi lapao dai co dau chu re 2019 gam mau doi lap

Áo dái chú rễ thiết kế công 

Cô dâu chú rể cùng nhau chọn áo dài cho ngày cưới không chỉ là sự nhất quán về phong cách mà đó còn thể hiện sự đồng tâm, đồng trí của cặp đôi. Người ta thường nói “thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”. Những tà áo dài cưới sẽ mang đến cho họ một cuộc sống vợ chồng đồng thuận và hạnh phúc. 

Áo cưới My My mong mỏi bài viết này  sẽ đem đến thông tin hửu ích đến với các cô dâu cú rể sẽ chọn được mẫu áo dài cưới phù hợp với mình để có được hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại.!

 

 chúc cặp đôi sẽ chọn được mẫu áo dài cưới phù hợp với mình để có được hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhé!

 

 

Sưu tầm tồng hợp nguồn internet

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận