DIỆN ÁO DÀI TRÊN THẢM ĐỎ QUỐC TẾ: LÝ NHÃ KỲ ĐẸP NỀN NÃ ,TIỂU VY BỊ CHÊ

12/05/2020 | 990 |
0 Đánh giá

Không màng váy áo hàng hiệu, nhiều mỹ nhân Việt lại khoác lên mình chiếc áo dài duyên dáng khi tham dự các sự kiện quốc tế. Nhưng không phải người đẹp nào cũng được báo chí quốc tế tung hô trong trang phục truyền thống.

 

Ngày càng nhiều nghệ sĩ Việt được "đem chuông đi đánh xứ người". Những lần xuất ngoại như thế, công chúng lại được dịp tò mò về trang phục mà sao Việt sẽ lựa chọn khi đứng trên thảm đỏ sự kiện quốc tế. Bên cạnh váy áo thuộc những nhà mốt danh tiếng, áo dài truyền thống được lòng khá nhiều mỹ nhân Việt.

Trong trang phục áo dài truyền thống, các mỹ nhân Việt càng thêm tỏa sáng trước đồng nghiệp quốc tế. Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc... được khen ngợi đẹp nền nã, dịu dàng trong khi đó Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy lại bị bắt lỗi.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Lý Nhã Kỳ luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện quốc tế. Hình ảnh nữ diễn viên Gió Nghịch Mùa diện áo dài họa tiết hoa sen tại LHP Cannes từng làm nức lòng người hâm mộ trong nước. (Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ)

>> Xem thêm: Những lần sao Việt nền nã với áo dài trên thảm đỏ Cannes: Duyên dáng, tỏa sáng ngút ngàn

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít ỏi nghệ sĩ Việt được nhận lời mời danh dự từ ban tổ chức LHP Cannes. Nữ diễn viên nổi tiếng chỉn chu luôn làm nức lòng người hâm mộ trong nước mỗi khi sải bước trên thảm đỏ Cannes. Ngoài những lần xuất hiện với váy áo tiền tỷ đến từ những nhà mốt danh tiếng thế giới, Lý Nhã Kỳ từng lựa chọn áo dài truyền thống khi tham dự LHP Cannes 2018. Diện áo dài trắng với hình ảnh hoa sen, tóc vấn cao, make up nhẹ nhàng Lý Nhã Kỳ được khen ngợi đẹp nền nã không kém cạnh các đồng nghiệp đình đám khác.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Trong tà áo dài trắng tinh khôi với hình ảnh hoa sen - quốc hoa của đất nước được thêu may tỉ mỉ, Lý Nhã Kỳ thu hút ống kính quốc tế. Người đẹp được khen ngợi khéo léo trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. (Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ)

Nhã Phương

Ngoài Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương cũng lựa chọn đem hình ảnh áo dài truyền thống quảng bá tại LHP Cannes 2018. Bà xã Trường Giang diện áo dài gam màu pastel ngọt ngào khoe triệt để vẻ ngoài đằm thắm, thanh tú. Truyền thông quốc tế dành không ít mỹ từ cho lần xuất hiện này của Nhã Phương.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Áo dài trơn gam màu pastel càng làm nhan sắc thuần khiết của Nhã Phương tăng lên vài bậc. (Ảnh: FB Nhã Phương)

Đây chưa phải lần đầu tiên vợ danh hài "Mười Khó" gây "bão" truyền thông quốc tế khi xuất hiện nền nã trong tà áo dài. Trước đó, tại thảm đỏ sự kiện Seoul International Drama Awards 2016, nữ diễn viên từng mang đến hình ảnh dịu dáng của người con gái Việt khi khoác lên chiếc áo dài trắng thêu hoa đỏ.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Không hổ danh "ngọc nữ" màn ảnh Việt, Nhã Phương xinh đẹp bội phần khi mặc áo dài trắng. Sải bước trên thảm đỏ sự kiện tại Hàn Quốc, nữ diễn viên thu hút toàn bộ ánh nhìn. (Ảnh: FB Nhã Phương)

H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất ngoại. Năm 2019, nàng hậu 9X có dịp công tác ở Thái Lan, tại đây cô góp mặt tại sự kiện Vietnamese Week in Thailand 2019. Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, H'Hen Niê lựa chọn áo dài cho lần xuất hiện này. Trong tà áo dài lộng lẫy được thiết kế "đo ni đóng giày", H'Hen Niê được khen ngợi thần thái cuốn hút, khí chất hơn người.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ trong trang phục truyền thống khi góp mặt trong một sự kiện ở Thái Lan năm 2019. (Ảnh: FB H'Hen Niê)

Bảo Thanh

Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con - Bảo Thanh và bạn diễn Quốc Trường là hai nghệ sĩ Việt nhận giải thưởng từ ban tổ chức Asia Artist Awards 2019. Trong khi Quốc Trường mặc vest bảnh bao, Bảo Thanh quyết định chọn diện áo dài truyền thống khi xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải. Vốn chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính Bảo Thanh đã khoác lên mình mẫu áo dài gam màu thanh lịch, tinh tế tôn vinh triệt để vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Bảo Thanh khiến người hâm mộ phấn khích khi mang tà áo dài Việt lên sân khấu lễ trao giải uy tín của Hàn Quốc. (Ảnh: AAA)

Minh Hằng

Cũng như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Minh Hằng chọn áo dài Việt khi xuất hiện tại sự kiện Edaily Culture Awards 2017 ở Hàn Quốc. Vốn sở hữu hình thể thon thả, Minh Hằng chinh phục được hầu hết trang phục từ dịu dàng đến cá tính. Khi diện áo dài truyền thống, số đo hoàn hảo của nữ ca sĩ được tôn lên rất nhiều. Chưa kể, hình ảnh dịu dàng của nữ ca sĩ còn chiếm được thiện cảm của truyền thông lẫn khán giả xứ kim chi.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Minh Hằng xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài trắng thêu hoa mai khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ở Hàn Quốc vào năm 2017. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Ninh Dương Lan Ngọc

"Ngọc nữ" màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc từng gây sốt khi diện áo dài nền nã đứng cạnh các sao Hàn đình đám như Yoona, Moon Geun Young trong một sự kiện giao lưu. Nữ diễn viên Cánh Đồng Bất Tận tỏ ra không hề lép vế trước hai mỹ nhân Kbiz nổi tiếng xinh đẹp. Thêm vào đó, việc lựa chọn áo dài giúp nàng Cám nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì góp mặt quảng bá hình ảnh đẹp của người con gái Việt đến bạn bè quốc tế.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Diện trang phục truyền thống, Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi tỏa sáng dù đứng chung khung hình với mỹ nhân Hàn Moon Geun Young. (Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc)

>> Có thể bạn chưa xem: So dáng một chín một mười cùng sao quốc tế Hà Hồ, Chi Pu ... được khen

Tại LHP Busan vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc cùng hai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X cũng lựa chọn áo dài khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Các mỹ nhân Vbiz khoe sắc trong tà áo dài truyền thống, chiếm trọn spotlight sự kiện nhờ vẻ đep duyên dáng, nền nã.

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X vừa qua đã gây chú ý khi diện trang phục truyền thống đến dự LHP Busan. (Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc)

Trần Tiểu Vy

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018 với Tiểu Vy là một gánh nặng lớn lao, nhất là khi người đẹp vừa tròn 18 tuổi. Những ngày đầu sau đăng quang, Tiểu Vy từng khiến công chúng được phen tranh cãi vì diện áo dài truyền thống chất liệu xuyên thấu khi tham dự sự kiện có danh thủ David Beckham. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước sự lựa chọn này của Tiểu Vy. Không ít ý kiến cho rằng, lẽ ra 10X nên diện thiết kế kín đáo hơn trong sự kiện thu hút truyền thông quốc tế như thế.

Sau khi nhận về nhiều bình luận trái chiều, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã chia sẻ về lý do cô lựa chọn chiếc áo dài trên cho sự kiện tầm cỡ quốc tế. Theo đó, chiếc áo dài mà cô đã mặc được lấy cảm hứng từ cổ tích Lạc Long Quân - Âu Cơ. Nhưng có vẻ, sau sự cố váy áo này Tiểu Vy đã có thêm kinh nghiệm tỏa sáng hơn tại các sự kiện khác trong suốt hai năm đương nhiệm.

>> Bạn xem chưa: Dàn HHVN sau đăng quang: Đặng Thu Thảo đẹp mặn mà, Kỳ Duyên quyến rũ

Diện áo dài trên thảm đỏ quốc tế: Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã, Tiểu Vy bị chê

Hoa hậu Tiểu Vy được báo chí quốc tế quan tâm khi đứng cạnh danh thủ David Beckham trong sự kiện. Song, netizen Việt lại tỏ ra thất vọng khi mỹ nhân 10X lựa chọn chiếc áo dài xuyên thấu thay vì thiết kế khác kín đáo hơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

 ST Internet

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận