10 đám cưới đình đám nhất thập kỷ

17/02/2020 | 749 |
0 Đánh giá

10 đám cưới đình đám nhất thập kỷ

Đám cưới Hoàng tử William - Kate Middleton, Angelina - Brad Pitt, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh thu hút sự chú ý lớn của công chúng toàn cầu. 

 

1. Hoàng tử William và Kate Middleton 

Đám cưới Hoàng tử William nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng vì Công nương Kate có tài sắc vẹn toàn. 

Đám cưới Hoàng tử William nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng vì Công nương Kate có tài sắc vẹn toàn. 

Ngày 29/4/2011, Hoàng tử William và Kate Middleton nên duyên vợ chồng. Đám cưới hoàng gia được tờ Bride Book ước tính có tổng chi phí 34 triệu USD, có 22 triệu người theo dõi qua truyền hình. Cô dâu hoàng gia đã diện váy cưới của Alexander McQueen do Sarah Burton thiết kế, dự đoán có giá 400.000 USD (khoảng 9,3 tỷ đồng). Mẫu đầm ren được lấy cảm hứng từ váy cưới của cố Công nương xứ Monaco - Grace Kelly với phần đắp ren thân trên thanh lịch, thân váy xòe. 

2. Đám cưới siêu mẫu Kate Moss

Cô dâu Kate Moss chọn dresscode cho khách mời là màu trắng. 

Cô dâu Kate Moss chọn dresscode cho khách mời là màu trắng. 

Hôn lễ của siêu mẫu diễn ra ngày 1/7/2011 tại một ngôi làng nhỏ ở Anh,  theo phong cách giản dị, trái với các đồn đoán về một đám cưới xa hoa. Cô dâu diện váy cưới mang phom dáng đuôi cá gợi cảm, đính ngọc trai, pha lê. Các phù dâu diện giày ballet thay vì giày cao gót. 

3. Justin Timberlake và Jessica Biel 

Chú rể tạo dáng nhí nhảnh trong đám cưới. 

Chú rể tạo dáng nhí nhảnh trong đám cưới. 

Cặp sao đã nói lời thề nguyền ở vùng ngoại ô Italy trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Đám cưới diễn ra hoàn toàn riêng tư, tránh khỏi sự chú ý của báo giới. Jessica chọn diện váy cưới không mang màu trắng truyền thống mà là váy có màu hồng, họa tiết cánh hoa, thuộc thiết kế Haute Couture của Giambattista Valli. Mẫu đầm có giá khoảng 100.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng). 

4. Kim Kardashian và Kanye West 

Cô dâu, chú rể đã phải bỏ đi 2 bức tượng đá cẩm thạch (dùng để trang trí cưới) có giá 3 triệu USD (khoảng 69,5 tỷ đồng) vì bị hư hại trên đường tới nơi tổ chức tiệc.

Cô dâu Kim và chú rể Kanye đã phải bỏ đi 2 bức tượng đá cẩm thạch (dùng để trang trí cưới) có giá 3 triệu USD (khoảng 69,5 tỷ đồng) vì bị hư hại trên đường tới nơi tổ chức tiệc.

Đám cưới ở Italy của cặp sao Hollywood diễn ra ngày 24/5/2014 được tô điểm với hoa hồng tươi. Những bài đăng về ngày cưới của Kim được like nhiều nhất trên Instagram. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện váy của Givenchy trị giá 400.000 USD (gần 9 tỷ đồng). Chiếc váy này do bạn thân của Kanye West, nhà thiết kế Riccardo Tisci dành riêng cho Kim, giúp cô khoe vóc dáng đồng hồ cát. 

5. Angelina Jolie và Brad Pitt 

Voan cưới của Angelina Jolie vẫn được nhắc tới là một biểu tượng trang phục trong ngày trọng đại của sao. 

Voan cưới của Angelina Jolie vẫn được nhắc tới là một biểu tượng trang phục trong ngày trọng đại của sao. 

Mặc dù cặp sao không còn chung đường nhưng đám cưới của họ ngày 23/8/2014 vẫn là một hôn lễ đình đám của làng giải trí. Đám cưới được cử hành ở lâu đài Miraval, Pháp với sự góp mặt của 22 vị khách. Chiếc váy mà cô dâu Angelina diện được làm từ lụa, satin, tới từ thương hiệu Versace. Điểm nhấn của mẫu đầm là vải voan có các hình vẽ do chính các con của cặp vợ chồng thực hiện. 

6. Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby 

Cặp sao tổ chức hôn lễ quy mô khủng, liên tục hé lộ thông tin về công tác chuẩn bị đám cưới trước ngày đại hỷ. 

Cặp sao tổ chức hôn lễ quy mô khủng, liên tục hé lộ thông tin về công tác chuẩn bị đám cưới trước ngày đại hỷ. 

Hôn lễ của cặp sao năm 2015 thường xuyên góp mặt trong danh sách các đám cưới nổi bật của làng giải trí châu Á. Đám cưới được cử hành xa hoa và giá váy cưới của cô dâu không được tiết lộ với báo giới. Tuy nhiên, theo tờ HarpersbazaarUS, chiếc váy được ước tính có giá 31 triệu USD. Mẫu đầm được thực hiện trong 5 tháng. Trên thân váy được thêu ren họa tiết hoa hồng, khăn voan chùm đầu có chiều dài 4,5 m. 

7. George Clooney và Amal Alamuddin 

Váy cưới của cô dâu có vai trễ, thiết kế xòe nhẹ. 

Váy cưới của cô dâu có vai trễ, thiết kế xòe nhẹ. 

Hôn lễ của nam tài tử và nữ luật sư diễn ra hôm 24/9/2016. Các sao hạng A Hollywood góp mặt ở lễ cưới gồm: Cindy Crawford, Matt Damon. Cô dâu đã tìm đến thương hiệu Oscar de le Renta để sáng tạo "váy cưới trong mơ". Mẫu đầm có giá 380.000 USD (khoảng 8,5 tỷ đồng), được đắp ren dọc thân và trở thành ước mơ của triệu cô gái trên thế giới. 

8. Hoàng tử Harry và Meghan Markle 

Váy cưới của cô dâu Meghan trở thànhh hot trend của năm 2018. 

Váy cưới của cô dâu Meghan trở thànhh 'hot trend' của năm 2018. 

Ngày 19/5/2018, chú rể Anh và cô dâu Mỹ cử hành hôn lễ tại nhà nguyện. Theo thống kê của trang Nielsen, khoảng 30 triệu người Mỹ đã theo dõi đám cưới qua sóng truyền hình, 3 triệu lượt tweet có liên quan tới đám cưới hoàng gia. Tờ Bridebook ước tính hôn lễ có tổng chi phí 45,8 triệu USD, trong đó 40 triệu USD dành cho chi phí an ninh. Cô dâu Meghan Markle lựa chọn váy cưới tối giản, nằm ngoài suy đoán của tất cả công chúng hâm mộ. Chiếc váy cưới mang tính biểu tượng của Công tước xứ Sussex được thực hiện suốt 3 tháng, tốn thêm 500 giờ làm khăn voan dài 5 m, thêu hình ảnh đại diện cho 53 quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung châu Âu. Đầm cưới suông cổ thuyền trắng tinh khôi có độ dày dặn, thiết kế trơn không họa tiết bởi mọi tinh hoa của bộ cánh được thể hiện trên tấm khăn voan. Giá trị của bộ váy cưới được ước tính là 250.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng), theo The Sun.

9. Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra

Cặp vợ chồng dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong đám cưới. 

Cặp vợ chồng dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong đám cưới. 

Đầu tháng 12/2018, ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu Priyanka Chopra cử hành tuần lễ cưới ở Ấn Độ. Ở nghi lễ cưới chính, cô dâu diện váy ren quyến rũ, tinh tế và đội chiếc khăn voan dài tới 23m, được nâng bởi 5 người đàn ông, đến từ NTK Ralph Lauren. Ẩn sau những lớp vải lụa là những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. NTK đã khâu vào trong bộ đầm một mảnh vải từ váy cưới của mẹ Nick từ năm 1985 và thêu các dòng chữ: Nicholas Jerry Jonas - tên đầy đủ của chú rể, 1/12/2018 - ngày cưới của uyên ương, Madhu & Ashok (tên của bố mẹ Chopra), Om Namah Shivay (một câu nói trong đạo Hindu), cụm từ 'Gia đình', 'Hy vọng', 'Bao dung' và 'Tình yêu'. Để thực hiện bộ váy, nhà mốt đã tốn 1.826 giờ thực hiện, đính kết hơn 2 triệu hạt cườm ngọc trai, hàng nghìn viên pha lê Swarovski. Chú rể Nick Jonas cũng mặc vest của Ralph Lauren.

10. Justin Bieber và Hailey Baldwin

Cô dâu chú rể dành 1 năm để chuẩn bị đám cưới. 

Cô dâu chú rể dành một năm để chuẩn bị đám cưới. 

Ngày 30/9, ca sĩ Justin Bieber và cô dâu Hailey tổ chức đám cưới trị giá 500.000 USD (tương đương 11,6 tỷ đồng) ở Nam Carolina, Mỹ. Cô dâu Hailey diện đầm đuôi cá đến từ NTK Virgil Abloh của thương hiệu Off White, có voan cưới dài, đính ren ở viền, được thêu thông điệp tình yêu "Cho tới khi cái chết chia lìa đôi ta". Mẫu đầm được cô dâu lựa chọn một năm trước ngày cưới. Ngoài bộ cánh này, cô dâu đã diện thêm 4 váy cưới, đều đến từ các thương hiệu thời trang đình đám gồm: Vera Wang, Ralph & Russo, Vivienne Westwood và một váy dáng sheath lệch vai. "IT girl" của Hollywood phá cách khi diện váy cưới hai dây tối giản cùng giày thể thao để nhảy múa, thể hiện đúng tính cách năng động, phóng khoáng của mình trong cuộc sống thường ngày.

Hằng Trần

 

https://ngoisao.net/gia-dinh/10-dam-cuoi-dinh-dam-nhat-thap-ky-4034632.html

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận