Những cung hoàng đạo lấy chồng càng muộn càng sướng

06/03/2021 | 1323 |
0 Đánh giá

Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người có trong mình tính tự lập,họ luôn chăm chỉ làm việc và đặt công việc lên trên tất cả mọi thứ. Vì thế, Kim Ngưu không có nhiều thời gian để yêu đương mà họ đặt hết tâm tư vào việc làm cách nào để phát triển tương lai.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo không nên lấy chồng sớm vì họ luôn nghĩ phải có chỗ đứng nhất định rồi mới tính tới chuyện lập gia đình. Khi đó, chắc chắn Kim Ngưu sẽ tìm được một người trưởng thành phù hợp với họ và có thể giúp họ vượt qua mọi chuyện không cần phải gồng mình chống đỡ.\

Xử Nữ

Nhiều người luôn nghĩ Xử Nữ nhẹ nhàng và cần một bờ vai để chở che. Đó chính là điều mà ai cũng tưởng Xử Nữ sẽ kết hôn sớm. Tuy nhiên, họ không hề như vậy mà Xử Nữ luôn là người cứng rắn bên trong. Đặc biệt đường tình của Xử Nữ sẽ có nhiều trắc trở nếu kết hôn sớm, vì thế nhất định họ phải tìm được người thương yêu họ thật lòng thì mới mong có hạnh phúc.

Xử Nữ nên kết hôn ở ngoài độ tuổi 27 để tìm được một người phù hợp. Nếu làm được vậy Xử Nữ sẽ có môt cuộc hôn nhân hạnh phúc, thậm chí đến cả sau này họ cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì đã tìm được người sẵn sàng chở che.

Thần Nông

Thần Nông là những người đa sầu đa cảm nếu như người đàn ông không tâm lý thì sẽ không thể chinh phục được họ. Ngoài ra, Thần Nông cũng không sẵn sàng để bước vào một cuộc hôn nhân khi còn quá trẻ vì họ là những người có tâm hồn bay bổng nên việc bước vào hôn nhân quá sớm là điều không nên.

Thần Nông chỉ cần lấy chồng muộn thì nhất định họ sẽ vượt qua được những khó khă

n. Họ sẽ được chở che và người đàn ông của họ sẽ mang đến cho họ những điều tốt nhất. Nhưng Thần Nông phải lấy chồng muộn hẳn chứ không thể giữa chừng thay đổi.

Bảo Bình

Nếu Bảo Bình muốn có được cuộc sống hôn nhân tốt đẹp và một người chồng hết mực yêu thương mình thì nhất định họ phải kết hôn muộn. Bảo Bình nhìn thì cứ tưởng là trầm tĩnh nhưng họ vẫn rất bồng bột và không hề chững chạc như vẻ ngoài.

Bảo Bình cần phải có thời gian để trưởng thành và trong suốt chặng đường đó họ sẽ gặp rất nhiều người. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng không nghĩ đến chuyện kết hôn sớm mà họ cũng muốn được thực hiện những hoài bão, ước mơ.

Song Ngư

Song Ngư là những người không có nhiều dự tính cho tương lai nên họ thường sống ngày nào hay ngàu đấy. Vì thế, Song Ngư không nên kết hôn sớm để tránh tình trạng “cả thèm chóng chán” chưa kịp hạnh phúc đã vội chia tay.

Tuy nhiên, chỉ cần Song Ngư biết tiết chế cảm xúc thì sau này khi họ kết hôn cuộc hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc. Song Ngư nên suy tính thiệt hơn chứ đừng vội vàng quyết định lấy chồng sớm để mang đau khổ cho chính mình lúc nào không biết.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận