12 CON GIÁP NỮ MUỐN HẠNH PHÚC VIÊN MÃN NÊN KẾT HÔN Ở TUỔI NÀO?

12/05/2020 | 888 |
0 Đánh giá

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được một gia đình hạnh phúc phải không nào? Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến khi nào mình nên kết hôn không? Cùng đọc những điều sau để gợi ý cho bản thân một câu trả lời nàng nhé!

 

Nữ tuổi Tý

bestie-nu-tuoi-ty

Đây là giai đoạn chín chắn nhất của nữ tuổi Tý, 25 tuổi là mốc thời gian đủ để nàng ý thức được việc phải bắt đầu tạo lập một gia đình. Kết hôn ở thời điểm này họ không những gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống hôn nhân mà còn thăng tiến trong sự nghiệp.

Lấy chồng ở độ tuổi này, nàng Tý sẽ tìm thấy được người chồng vừa ý. Hai vợ chồng đều thoải mái phát triển sự nghiệp, đường con cái cũng có phúc lộc. Cuộc sống hôn nhân của cô gái tuổi Tý khá êm ấm, thuận hòa, không phải trải qua sóng gió lớn.

Nữ tuổi Sửu

Đây được coi là thời điểm “đẹp” cho cô nàng tuổi Sửu. Nếu không kết hôn từ sớm, nàng có thể bị vuột mất thời cơ, dễ có duyên muộn.

Cô gái tuổi Sửu thường trưởng thành và chín chắn hơn nhiều so với tuổi. Do đó, sau khi lập gia đình, nàng thường có nhiều suy tính chu toàn, vun vén cho chồng con. Người chồng từ đó mà có thể “an cư lạc nghiệp”, cuộc sống hôn nhân sau này của họ khá đầy đủ, sung túc, không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc.

Nữ tuổi Dần

bestie-tuoi-mao

Vì nàng tuổi Dần thường là những quý cô có ý chí mạnh mẽ, nhiều ước mơ, họ luôn ý thức được chí hướng của riêng mình. Tính cách sống thoải mái theo ý muốn và khao khát được tự do chính là những nguyên nhân khiến nữ tuổi Dần kết hôn ở độ tuổi khá muộn. Tuy nhiên ở lứa tuổi 28, Nữ tuổi Dần đã gần như ổn định cả về ý chí và sự nghiệp, họ sẵn sàng lược bỏ bớt những “tham vọng” để có được một gia đình cho riêng mình. Do đó, kết hôn ở độ tuổi này được xem là đủ “độ chín” với những nàng tuổi Dần.

Sau khi kết hôn, nữ tuổi Dần luôn cố gắng toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho chồng, trở thành cánh tay đắt lực để chồng phát triển sự nghiệp. Cuộc sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.

Nữ tuổi Mão

Những cô nàng tuổi Mão thường rất được lòng người khác bởi sự duyên dáng, đáng yêu và tinh tế trong cách ứng xử. Do đó, những cô nàng tuổi Mão thường rất chung thủy, đó cũng chính là lí do tuổi Mão nữ kết hôn khá muộn.

Khi sự nghiệp dần ổn định cũng là lúc nàng Mão đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời – kết hôn. 26 tuổi đủ để tuổi Mão hiểu được cách nhìn nhận cuộc sống một cách chân thực nhất, bằng những chiêm nghiệm của bản thân, họ thấu hiểu người khác nhiều hơn. Nhờ đó rất được lòng cha mẹ chồng, giúp chồng bớt nỗi lo về kinh tế lẫn tinh thần. Cuộc sống hôn nhân khá nhẹ nhàng và hạnh phúc chính là kết quả nỗ lực mà nữ tuổi Mão đáng nhận được.

Nữ tuổi Thìn

bestie-nen-ket-hon-o-do-tuoi-nao

Nếu muốn cuộc đời không gặp nhiều sóng gió, mọi sự bình yên, gia đình hạnh phúc thì tốt nhất nàng tuổi Thìn nên kết hôn vào năm 24 tuổi. Đây là mốc thời gian vô cùng quan trọng với nữ tuổi Thìn. Ở lứa tuổi này, tình cảm không còn hời hợt như tuổi đôi mươi, mà sâu sắc hơn. Đặc biệt, nữ tuổi Thìn càng sinh con sớm càng có phúc cho thế vận sau này.

Nữ tuổi Tị

Do tính hay suy nghĩ, lo lắng chuyện tương lai nên việc kết hôn ở nữ Tuổi Tị sớm hơn nhiều so với những nàng giáp khác. Nữ tuổi Tị lo lắng quá nhiều trong các mối lương duyên, do đó, khi tìm được một nửa nàng luôn biết cách nắm bắt thời cơ và sẵn sàng lên xe hoa nếu thấy đó là người mình tìm kiếm.

Sau khi kết hôn, họ sẽ dần trưởng thành và chín chắn, bớt lo nghĩ hơn trong cuộc sống khi có người cùng gánh vác, sẻ chia, tâm sự. Cuộc sống hôn nhân nhiều màu sắc, hạnh phúc, lãng mạn.

Nữ tuổi Ngọ

bestie-nen-ket-hon-o-do-tuoi-nao

Tuổi Ngọ thường là những cô gái có nhiều tham vọng về sự nghiệp. Tuy nhiên, họ khá năng động nên sớm gặt hái được nhiều thành công. 25 tuổi là thời điểm mà tuổi Ngọ hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một người vợ. Với bản lĩnh kiên cường và ý chí hơn người, nàng Ngọ hoàn toàn có thể giúp bạn đời lèo lái qua sóng to gió lớn. Gia đình nhỏ của người tuổi Ngọ sớm có thêm thành viên mới, gia đình hạnh phúc bền chặt.

Nữ tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá điềm tĩnh, trầm lặng. Họ thích sự bình yên, khá thoải mái trong các chọn lựa, nàng không quan trọng quá chuyện công danh sự nghiệp mà coi trọng hạnh phúc gia đình hơn. Chính vì thế, 24 tuổi là mốc thời gian hoàn hảo. Nàng có thể từ bỏ những cuộc vui mà lui về làm hậu phương vững chắc để chăm sóc và khiến chồng an tâm gầy dựng sự nghiệp.

Nữ tuổi Thân

bestie-tuoi-than

Đây là những cô nàng thường có tính trẻ con và chưa hiểu sâu sắc, họ khá nông nổi, sống vô tư, ít lo nghĩ về cuộc sống tương lai. Cô gái tuổi Thân khi còn trẻ thường thích hưởng thụ cuộc sống độc thân hơn là lo nghĩ đến việc chồng con. Đó cũng là lí do nàng lấy chồng muộn.

Đến tuổi 29, khi đã đạt đến độ chín về tư tưởng, nàng giáp này mới sẵn sàng bước sang trang mới của cuộc đời – lấy chồng. Cuộc sống hôn nhân hòa hợp và khả năng nắm vững kinh tế là những gì mà cô nàng tuổi Thân đạt được.

Nữ tuổi Dậu

Nàng Dậu chỉ sẵn sàng kết hôn khi đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ và tươm tất cả về tư tưởng lẫn tài chính. Ở lứa tuổi 31, nàng ý thức được sâu sắc việc phải tạo lập một gia đình nhỏ và sẵn sàng trở thành một người vợ, người mẹ tốt.

Hôn nhân của nữ Tuổi Dậu không chỉ có màu hồng nhưng nàng đủ chín chắn để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Nàng Dậu thường khá vất vả, lận đận trong cuộc sống hôn nhân nhưng càng về sau càng được nhiều hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn thành tài.

Nữ tuổi Tuất

bestie-nen-ket-hon-o-do-tuoi-nao

Cũng có nét tương đồng với cô nàng tuổi Ngọ và tuổi Thân, con gái tuổi Tuất không nên lấy chồng quá sớm. Các cô gái này cần có thời gian để đủ trưởng thành trước khi lấy chồng. Có như thế, nàng Tuất mới đủ bản lĩnh để vượt qua những trở ngại của cuộc sống hôn nhân sau này.

Xem tuổi kết hôn, 27 tuổi chính là mốc son quan trọng trong đời nàng Tuất. Lúc này họ đã được nhìn thấy, nghe nhiều điều, biết mình cần gì, làm gì trước những lo toan, bộn bề của cuộc sống, họ sẵn sàng đối đầu với thử thách để gia đình được hạnh phúc, êm ấm.

Nữ tuổi Hợi

Cô gái này luôn cần có một người bạn đời ưng ý để phát huy hết khả năng của mình. Do đó, lấy chồng sớm sẽ là thời cơ tốt để nàng Hợi ổn định và thành công trong sự nghiệp và đời sống tình cảm. Khi đã có gia đình, nàng Hợi dần khám phá được nhiều năng lực của bản thân, nhờ có sự hỗ trợ của chồng mà nàng sớm gặt hái được nhiều thành công, may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Trên đây là những ý kiến tham khảo cho 12 nàng giáp, mong rằng nó sẽ có ý nghĩa cho những ai sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên,  cưới xin ngoài việc do duyên phận của mỗi người thì bất cứ khi nào thấy phù hợp và tìm được người ưng ý thì các cô gái hãy nhanh tay nắm lấy hạnh phúc của bản thân mình nhé.

 Sưu tầm Internet

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận