Bí quyết chăm sóc da mặt hàng ngày luôn trắng mịn

27/11/2019 | 805 |
0 Đánh giá

Hiện Nay Nhu Cầu Chăm Sóc Da Mặt Đang Ngày Càng Được Chú Trọng Nhiều Hơn. Nhưng Để Nói Về Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Đúng Cách Thì Chắc Hẳn Không Phải Chị Em Nào Cũng Biết Cách Sao Cho Khoa Học, Hiệu Quả. Chính Vì Vậy, Trong Bài Viết Ngày Hôm Nay Celeb Sẽ Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách Hiệu Quả Nhất. Hãy Cùng Theo Dõi Nhé.

Bước 1: Làm sạch da mặt

Một trong những mẹo chăm sóc da mặt đầu tiên quan trọng chị em cần phải ghi nhớ chính là bước làm sạch da mặt. Để các bước dưỡng da sau hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn cần phải để gương mặt của bạn thật sạch.

Hãy chắc chắn bạn đã rửa mặt thật sạch
Hãy chắc chắn bạn đã rửa mặt thật sạch

Để bắt đầu cho bước làm sạch da mặt, bạn cần phải tẩy trang bằng những sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của bạn. Nhất là những người thường xuyên make up thì đây là bước quan trọng giúp loại bỏ được các lớp trang điểm trên da của bạn hiệu quả. Ngoài ra, những người không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng cũng cần phải tẩy trang.

Sau đó, chuyển sang bước sử dụng sữa rửa mặt để giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn sâu bên trong da còn sót lại sau khi tẩy trang. Tốt nhất, nên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên, ít cồn sẽ giúp da của bạn được bảo vệ tốt hơn.

 

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng

Đây là một trong những cách chăm sóc da hiệu quả nhất không thể bỏ qua trong quy trình các bước chăm sóc da mặt tại nhà. Đây là bước không chỉ giúp làn da của bạn được làm sạch sâu hơn, mà còn giúp cân bằng được độ pH trên da, se khít lỗ chân lông và cung cấp ẩm hiệu quả.

chăm sóc da mặt
Sử dụng nước hoa hồng để giúp cân bằng độ ẩm trên da

Đặc biệt, khi sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp tạo nên một lớp màng để các bước dưỡng da sau được hấp thụ tốt hơn. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần cho nước hoa hồng lên bông tẩy trang sau đó xoa nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Thực hiện massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ lên da tốt hơn. Vì vậy, đừng quên bước chăm sóc da mặt này cho làn da của bạn nhé.

Bước 3: Dùng serum dưỡng da

Đối với các bước dưỡng da trên thực hiện là tiền đề để tới bước này giúp da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Vì serum hiện này có rất nhiều thành phần đa năng hốn với kem dưỡng hay nước hoa hồng. Mục đích của các loại serum là khắc phục các nhược điểm đang tồn tại trên da mặt của bạn.

Sử dụng serum giúp khắc phục những vấn đề trên da
Sử dụng serum giúp khắc phục những vấn đề trên da

Hiện nay có nhiều loại serum khác nhau, từ đặc trị mụn, nám, dưỡng trắng, chống lão hóa,… nếu da mặt của bạn gặp nhiều vấn đề cùng lúc cũng có thể sử dụng nhiều loại serum chồng lên nhau theo nguyên tắc lỏng trước đặc sau.

Vì vậy, việc chọn loại serum sẽ phụ thuộc vào tình trạng đang gặp phải ở làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu dùng nhiều loại khác nhau thì nên bôi lên mặt cách nhau khoảng 5 phút để các dưỡng chất ở mỗi loại kịp thấm vào da.

 

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng

Sau khi thực hiện kết thục bước thoa serum sẽ tiến hành sang bước thoa kem dưỡng. Bạn nên lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình để có tác dụng bảo vệ da tốt nhất.

Cung cấp ẩm cho da mỗi ngày
Cung cấp ẩm cho da mỗi ngày

Đặc biệt, nên lựa chọn những dòng kem dưỡng có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn để đảm bảo phù hợp với da của bạn, cung cấp ẩm hiệu quả và giúp kích thích quá trình tái sinh cho làn da khỏe mạnh hơn.

Bước 5: Sử dụng kem chống nắng

Đây là bước bảo vệ da ban ngày cần phải thực hiện dù trời có nắng hay không. Bởi vì khi để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho da nhanh bị lão hóa, sạm đen và dễ bị gặp các vấn đề về da.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Vậy nên, bước sử dụng kem chống nắng sẽ giúp da của bạn được bảo vệ an toàn hơn. Bạn cần đảm bảo thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà 30 phút mỗi ngày, đồng thời nên kết hợp với việc che chắn kỹ bằng nón, mũ, khẩu trang,… để được bảo vệ tối ưu nhất.

 

ST

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận