XU HƯỚNG ÁO DÀI TẾT CANH TÝ 2020

12/12/2019 | 1671 |
0 Đánh giá

Xuân về Tết đến là dịp để phái đẹp thoải mái diện những bộ trang phục đẹp nhất để vui xuân. Mùa xuân 2020 năm nay sẽ thêm phần ý nghĩa hơn nếu các chị em diện một bộ áo dài đẹp nhất để đi chúc Tết ông bà cũng như đi du xuân, làm cho mùa xuân thêm đậm nét truyền thống và rực rỡ sắc màu hơn bao giờ hết.

 

Một vài mẫu áo dài tết đẹp 2020 sẽ là lựa chọn trang phục vừa tôn lên vẻ dịu dàng, lại mang một nét đẹp văn minh và cần duy trì trong dịp xuân về. Bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu áo dài nào trong dịp Tết 2020 này? Hãy tham khảo những mẫu áo dài Tết đẹp, đang là xu hướng vào dịp Tết Canh Tý 2020 này nhé.

Sang trọng, nền nã, duyên dáng với áo dài truyền thống

Mặc cho dòng chảy ngoài kia là xu hướng nào đang biến đổi không ngừng thì trang phục áo dài  truyền thống vẫn giữ được giá trị tinh thần trân trọng và đáng quý. Những tà áo dài truyền thống luôn đem đến vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa và quý phái cho người mặc. 

Chiếc áo dài truyền thống phù hợp với mọi lứa tuổi. Phom dáng truyền thống có những chi tiết thiết kế đặc trưng như cổ cao, ôm sát cơ thể, xẻ ra ở hông và có độ dài trên mắt cá. Khi tấm áo dài được tạo dựng từ những chất liệu truyền thống như đũi, lụa, gấm… sẽ càng làm tôn lên phom dáng, nét đẹp của người mặc.

 Áo dài thiết kế trang trí, đính kết thủ công

Những mẫu áo dài thiết kế là tâm huyết, tinh hoa của những người nghệ nhân muốn thổi hồn vào nét đẹp truyền thống của dân tộc. Những mẫu thiết kế này được trang trí thủ công và tốn nhiều tâm sức. Người nghệ nhân có thể vẽ tay, thêu đính tỉ mẩn và xử lý kỳ công để tạo nên những mẫu áo dài mang hơi thở nghệ thuật đắt giá.

Description: https://toiyeu.com.vn/vaidep/wp-content/uploads/2019/09/84-13-ao-dai-tet-dep-2020.jpgBên cạnh đó các nhà thiết kế còn đem những hình ảnh tranh sơn dầu, tranh dân gian in 3D lên áo dài, làm tà áo dài thêm phần sinh động. 

Mỗi một chiếc áo dài nghệ thuật là độc nhất trên thế gian, bởi không có một nét vẽ hay một hình ảnh in nào là hoàn toàn trùng lặp. Bạn còn ngại gì mà không chọn một chiếc áo dài họa tiết độc đáo để khoe sắc trong dịp Tết 2020 sắp đến này.

Trẻ trung, cá tính, hiện đại với áo dài cách tân

Nếu như chiếc áo dài truyền thống là hiện thân của sự trang nghiêm, yêu kiều và mẫu mực thì chiếc áo dài cách tân lại đem đến một luồng sinh khí khác biệt, trẻ trung, phóng khoáng hơn. Áo dài cách tân không quá trịnh trọng, phù hợp cho những concept chụp hình đón Tết cổ truyền vui tươi theo tập thể, vừa năng động và thoải mái để mặc du xuân trong tiết trời của Sài Gòn. 

Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú trong trang phục áo dài cách điệu

Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng áo dài cách tân hoa vẫn giữ được vị trí độc tôn, nguyên nhân là vì các họa tiết hoa rất đa dạng và luôn có sức hút ổn định đối với chị em. 

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Những họa tiết hoa dù là được thiết kế đơn giản hay phức tạp đều trông rất chi tiết và tỉ mỉ, phong cách này được cho là rất hợp với những người mặc có tính cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

Vải gấm cũng là loại vải đắt tiền có tiếng và thường xuyên được mọi người sử dụng để may áo dài cách tân, đi kèm là các họa tiết có màu sắc rực rỡ như phượng rồng, chim cò, hoa lá,…

kiểu áo dài cách tân sang trọng

Việc diện áo dài cách tân được may từ vải gấm giúp chủ nhân có được vẻ ngoài sang trọng, cá tính và thể hiện trọn nét cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, đây còn là kiểu áo dài cách tân gấm gắn liền với sự chín chắn, trưởng thành.

Vì vậy, chúng rất phù hợp để những quý cô ngoài 30 tuổi sử dụng khi đi làm và tham dự các sự kiện trọng đại.

Một trong những loại áo dài “hàng top” luôn nằm trong danh sách của các cô gái chính là áo dài cách tân phối chân váy.

Đây là mẫu áo dài cách tân mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng rất nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phái đẹp, nhất là các cô nàng nữ sinh trẻ trung.

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận