Một số Quy tắc cách chăm sóc da mặt cho nam giới cần ghi nhớ

27/11/2019 | 746 |
0 Đánh giá

Hiện Nay, Không Chỉ Các Chị Em Cần Chăm Sóc Da Mặt, Mà Còn Có Cả Nam Giới. Để Thu Hút Được Nhiều Cô Nàng Hơn, Cánh Mày Râu Phải Sở Hữu Cho Mình Một Gương Mặt Đáng Yêu Và Làn Da Trắng Trẻo. Nếu Như Các Bạn Đang Muốn Tìm Cho Mình Một Phương Pháp Tốt Nhất, Thì Hãy Cùng Chúng Tôi Khám Phá Về Các Quy Tắc Chăm Sóc Da Mặt Cho Nam Giới Hiệu Quả Nhất.

Thông thường, sẽ có nhiều người nghĩ việc chăm sóc da mặt cho nam giới và nữ giới sẽ tương đương nhau. Tuy nhiên, điều này có thật sự đúng không nếu chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây?

chăm sóc da mặt cho nam 1
Làn da giữa nam và nữ có sự khác biệt nhưng cũng cần phải chăm sóc

Điều cơ bản nhất mà chúng ta có thể nhận thấy chính là da mặt nữ và nam hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, nam giới sẽ cần một chu trình chăm sóc da khác so với nữ giới.

Độ dày da

Do ảnh hưởng của các loại hormone khác nhau cho nên độ dày da của nam giới thường dày hơn nữ khoảng 25 phần trăm. Lớp da có nhiều sừng, da sần sùi và khô ráp hơn nhiều.

Lỗ chân lông

Thông thường, lỗ chân lông trên da mặt của nam giới sẽ lớn hơn so với nữ, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ. Chính vì vậy, các bạn có thể để ý nam giới dễ bị mụn trứng cá và lâu lành hơn nữ giới.

Mặt khác, nam giới thường không quan tâm nhiều tới việc làm đẹp, vì vậy lỗ chân lông thường bị bít kín và có sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Độ đàn hồi của da

Để xác định được độ đàn hồi của da, các bạn cần phải biết tới mật độ collagen bên trong da. Thông thường, nam giới sẽ nhiều hơn và điều này sẽ giúp liên kết các mô tế bào được chặt chẽ hơn. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến nữ giới thường lão hóa sớm hơn.

 

 

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới đúng cách

Sở hữu một thân hình đẹp thôi là chưa đủ, nam giới cần phải có một diện mạo bảnh bao. Do đó, việc chăm sóc da mặt là điều cần thiết và được chú trọng hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thu hút mọi người và thuận lợi hơn trong công việc.

Làm sạch da

Bước đầu điên trong công cuộc chăm sóc da cho nam chính là làm dạch da. Nam giới thông thường là những người có làn da dầu, lỗ chân lông to và dày đặc hơn, dẫn đến có nhiều mụn.

chăm sóc da mặt cho nam 2
Nam giới nên làm sạch da từ sâu bên trong bằng sửa rửa mặt phù hợp với da

Vì vậy, việc chăm sóc da mặt cho nam bắt đầu bằng việc các bạn nên sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da dạng gel sủi bọt. Các thành phần được chiết khấu từ thiên nhiên sẽ thích hợp hơn cho nhiều loại da, dù da có nhạy cảm đến đâu.

Bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào các buổi sáng và tối, bên cạnh đó là việc sử dụng nước mát hoặc ấm để da không bị khô. Sau khi rửa mặt, cần sử dụng khăn để thấm thay vì chà xát, điều này dễ gây ra những tổn thương.

Cùng với đó, bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm tẩy da chết hoặc các nguyên liệu như mật ong, đường,…bôi lên mặt. Quá trình này sẽ giúp da thấm được nhiều dưỡng chất tốt hơn.

Chăm sóc da

Kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm không chỉ quan trọng với nữ giới mà còn cả nam nữa. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp các bạn tránh được tình trạng da bị khô, giúp da an toàn hơn đối với các tác nhân của môi trường.

chăm sóc da mặt cho nam 3
Chăm sóc da từ sâu bên trong bằng những loại mỹ phẩm phù hợp với da

Những bạn có làn da khô có thể sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ olive, bơ shea,…còn đối với làn da nhờn thì dùng những loại có thành phần nhẹ. Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da mặt, các bạn cần chú ý tới việc dưỡng ẩm cho môi và mắt.

Bảo vệ da

Đồng hành cùng việc chăm sóc da mặt cho nam, các bạn cũng cần phải có những biện pháp chăm sóc da hiệu quả. Nam giới thường phải cạo râu, vì vậy có thể dẫn đến vùng tổn thương da.

chăm sóc da mặt cho nam 4
Nam giới nên bảo vệ da từ việc tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, cạo râu,…

Để có thể bảo vệ tốt cho da, các bạn nên làm mềm da phần cạo râu để giúp các lỗ chân lông nở ra. Sau khi cạo râu xong, các bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng da vừa có công dụng chống viêm, dưỡng ẩm để tránh mụn mọc.

Cần phải chú trọng thêm việc bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời. Nam giới thường không sử dụng áo chống nắng, mũ rộng khi đi ra ngoài, chính vì vậy da thường bị tổn thương.

Do đó, các bạn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da trước khi ra đường, để da tránh được các tia nguy hiểm từ mặt trời. Ngoài ra, việc uống nhiều nước cũng giúp cơ thể bổ sung lượng ẩm cho da.

Cuối cùng, bạn cần đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý, các bữa ăn cung cấp đủ vitamin để nuôi dưỡng các tế bào da được khỏe mạnh. Cần ăn nhiều rau củ quả, bưởi vì nó có chứa một lượng lớn vitamin tốt cho da.

Trên đây là những quy tắc về cách chăm sóc da mặt cho nam giới mà các đấng mày râu cần ghi nhớ. Hy vọng, các bạn sẽ sở hữu cho mình một gương mặt hoàn hảo theo ý muốn, một làn da trắng và khỏe để quyến rũ và có sức hút trước phái đẹp nhé.

 

ST

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận