Người đàn ông “xì hơi” một cái là không qua khỏi cả đàn muỗi

12/12/2019 | 732 |
0 Đánh giá

Có một loài muỗi đặc biệt пɡυγ ʜіểм mang tên muỗi vằn, là ᴛử ᴛʜầп mang đến căn bệnh “sốt xuất huyết”, từng là cơn άс мộпɡ với cả thế giới và đang hành hạ “lục địa đen” Châu Phi. Nhưng loài muỗi có thể Ám ảɴʜ bởi người đàn ông này.

 

 

Joe Rwamirama, đến từ Uganda, đang được các nhà khoa học, cùng công ty sản xuất ᴛʜυṓс diệt côn trùng săn đón như “hoàng tử về cung”. Không phải Joe đẹp trai, cũng chẳng phải do hát hay nhảy đẹp, chỉ là ông đang nắm giữ trong tay một món võ công bí truyền, mà có lẽ nhà văn Kim Dung khi nghe được cũng phải quỳ xuống vái bằng 2 tay. Đó là môn võ công mang tên “Nhất Hơi Đoạt Mệnh”!

Lý do môn võ công này trở nên độc nhất vô nhị, thậm chí được hâm mộ, là vì mỗi lần ông Joe nhấc мôпɡ “xì hơi”, y như rằng lũ muỗi vằn trong vòng 10 bước đổ lại, đều lăn quay ra chít! Joe còn tự tin khoe với cánh báo chí rằng, trong khi mấy làng bên khổ sở làm đủ mọi cách để phòng tránh sốt xuất huyết, thì ở làng ông mọi người vẫn sống khỏe re.

Để chắc chắn rằng Joe không “chém gió”, tờ báo The Sun đã lập tức đến ngôi làng ông đang sinh sống và phỏng vấn người dân địa phương. Hóa ra ở khu Joe sống, ông còn hot hơn cả một ngôi sao nhạc rap!

Người đàn ông xì hơi một cái là chết cả đàn muỗi, được công ty diệt côn trùng săn đón như thần tượng - Ảnh 1.v với môn võ công độc bá thiên hạ.

 

Bác thợ cắt tóc ở đầu làng, James Yoweri cho hay: “Ôi cái thằng Joe thì cả nước đều biết, nó là chưởng môn phái “diệt muỗi bằng hơi” đấy, mặt nó ở đâu là lũ muỗi ở đấy lăn ra chít hết. Nghe thì thô bỉ nhưng được cái dân làng quý nó lắm, nhờ nó mà làng tôi vẫn sống khỏe đấy. Nó cũng tôn trọng mọi người, chỉ khi nào có muỗi vằn thì nó mới “xì hơi” thôi”.

Thậm chí, một người bạn chơi với Joe từ ngày còn bé cho biết: “Đợt trước, có làng bên cạnh bị sốt xuất huyết ghê lắm, tôi giới thiệu thằng Joe sang giao lưu với bà con bên đó mấy hôm. Thề có cʜúa là khi nó về, cũng là lúc cả làng kia khỏe lại. Nói điêu thì bóng đèn nổ luôn!”.

Bản thân Joe cũng tự hào khoe rằng: “Tôi cũng chẳng hiểu sao bụng tôi lại khỏe thế, tôi ăn uống ngủ nghỉ như mọi người thôi, nhưng thậm chí đến một con ruồi cũng không đủ “trình” để đậu trên người tôi”.

Tiếng lành đồn xa, mấy ông đốc-tờ bên trời Tây còn phải bay sang làng của Joe để xin phép nghiên cứu về loại “νũ ĸʜí sinh học” đỉnh cao này. Một công ty sản xuất ᴛʜυṓс diệt côn trùng cũng muốn được “ké” suất, mời Joe đến phòng thí nghiệm để nghiên cứu về “hơi” của ông.

Ước mơ của Joe là biến được những quả “xì hơi” trong bụng mình thành một sản phẩm diệt côn trùng trứ danh: “Tưởng tượng khuôn mặt tôi đang cười toe toét trên bình xịt nhà bạn đi” – Joe vui vẻ nói.

(Nguồn: The Sun)

 

Nguồn: http://kenh14.vn/nguoi-dan-ong-xi-hoi-mot-cai-la-chet-ca-dan-muoi-duoc-cong-ty-diet-con-trung-san-don-nhu-than-tuong-20191211175134332.chn

Liên hệ:

SHOP TP HỒ CHÍ MINH : ÁO CƯỚI MY MY

? Địa chỉ:   160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ  Chí Minh

☎️Liên hệ: 0967 286 393 gặp Ms.My

 

SHOP TP ĐÀ LẠT : ÁO DÀI MY MY

?Địa chỉ:  Hẻm 127 đường Hồ Xuân Hương , Phường 9, Đà Lạt

☎️Liên hệ:  076 965 9547 gặp Ms.Uyên

BẢNG GIÁ THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI


⚡️- Áo dài căp : #800K - #1400K / cặp       (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài cô dâu : #300K - #900K /bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bà sui, áo dài đi họ #300K - #750K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo dài bưng quả Nam Nữ : #100K - #120K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )
⚡️- Áo vest chú rể, Vest ông sui : #400K / bộ  (XEM THÊM SẢN PHẨM )

====== ÁO CƯỚI BIG SIZE ========

  • Áo dài #size_lớn

  • Áo VEST  cho chú rể 100 KG

Nhận may áo #VEST hoặc #ÁO_DÀI các loại, 
Đến với #MyMy bạn sẽ được:
Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của khách hàng.
Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

●  Bạn có thể chat trực tiếp tại fanpage để được tư vấn rõ hơn: https://www.facebook.com/aocuoimymy01/

●  Hoặc bạn nên gọi điện đến số hotline(Zalo):   0967 286 393

●  Xem quy định về việc thuê trang phục tại MYMY Bridal ở đây: https://aocuoimymy.com/huong-dan/quy-dinh-thue-va-tra-ao-cuoi-my-my.html

●  Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM  (Hẻm rông xe hơi đi thoải mái)

 


Tin tức liên quan

Bình luận